รักไม่จำกัดเพศ!! นักธุรกิจเมืองผู้ดี หอบสินสอดกว่า 5 ล. วิวาห์หนุ่มไทย



หนุ่มนักธุรกิจเมืองผู้ดีวัย 35 ข้ามน้ำข้ามทะเลหอบสินสอดกว่า 5 ล้านบาทมายังปราจีนฯ ตัดสินใจแต่งงานกับหนุ่มไทยวัย 29 อดีตพนง.โรงงาน หลังรู้จักทางเฟซฯ คบหาดูใจกว่า 1 ปี วางแผนใช้ชีวิตร่วมกันที่ประเทศอังกฤษ...

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ พิธีมงคลสมรสหนุ่มชาวอังกฤษยกขันหมากมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท มาสู่ขอหนุ่มคนไทยที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เมื่อเดินทางไปบ้านเลขที่ 81 หมู่ 9 ต.เมืองเก่า พบว่า กำลังมีการประกอบพิธีมงคลสมรส ระหว่าง MR.CARL EDEN (คราล อีเดน) อายุ 35 ปี อาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัวในประเทศอังกฤษ กับนายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หรือ Tony อายุ 29 ปี อดีตพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง

ภายในพิธีงานมงคลสมรส มีการจัดพิธีแบบไทยทั้งหมด ในส่วนของสินสอดนั้น ประกอบไปด้วยทองรูปพรรณ เงินสด บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 ล้านบาท หลังจากเสร็จพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า ก็มีพิธีแห่ขันหมากได้เข้าพิธีสวมแหวน พร้อมทั้งผูกข้อมือตามลำดับ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานจากผู้ร่วมงานกว่า 50 คน ส่วนงานเลี้ยงในช่วงเย็นจะเริ่มขึ้นที่โรงแรมเปรมสุข ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยจะมีการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน จำนวน 50 โต๊ะ แขกร่วมงานน่าจะประมาณ 500 คน


ด้าน นายชัยวรฤทธิ์ เปิดเผยว่า ตนพบกับแฟนหนุ่มทางเฟซบุ๊ก และได้เจอกันที่กรุงเทพฯ ต่อจากนั้นพูดคุยกันมาเรื่อยๆ เป็นระยะเวลา 1 ปี 1 เดือน ก็ตัดสินใจร่วมพิธีแต่งงานกัน ซึ่งโดยส่วนตัวที่ตนได้จัดพิธีมงคลสมรสการแต่งงานชายกับชายนั้น ตนคิดว่า ทุกเพศทุกวัยที่มีความรักต่อกันนั้น สามารถแต่งงานกันได้ ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งในยุคสมัยนี้ไม่มีการจำกัดเพศหรืออายุแล้ว หลังจากแต่งงานแล้ววางแผนจะเดินทางไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ช่วยทำงานโดยทางแฟนหนุ่มชาวต่างชาติประกอบธุรกิจส่วนตัวร้านดอกไม้ อพาร์ตเมนต์ให้เช่า และร้านสะดวกซื้อ

ขณะเดียวกัน นายคราล อีเดน กล่าวว่า "ผมรักคุณโทนี่มาก เหมือนกับเป็นโอกาสพิเศษ และผมก็มีความสุขมากที่ผมได้อยู่ในประเทศไทย และได้อยู่กับครอบครัวนี้".



ที่มา:thairath